นนทบุรี : อาร์ทโฮม รับสร้างบ้าน (Art-Home) จัดงาน Grand Opening สำนักงานใหญ่ ภาคกลาง อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการให้บริการไปยังพื้นที่ภาคกลาง โดยเฉพาะกรุงเทพมหานครและปริมณฑล พร้อมกับมีแผนขยายสาขาไปทั่วประเทศ 6 สาขา ภายใน 3 ปี

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณธีรศักดิ์  เทพมาลัย ประธานกรรมการ กล่าวว่า “บริษัทเราเป็นผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านในพื้นที่ภาคเหนือ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 สาขาที่ภาคเหนือ คือที่เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์ และได้ขยายสาขาไปในภาคอีสาน 2 สาขา ได้แก่ขอนแก่น และ นครราชสีมา ด้วยประสบการณ์การรับเหมาก่อสร้างมาหลายสิบปี การเปิดศูนย์รับสร้างบ้านอาร์ท โฮม สำนักงาน ภาคกลางครั้งนี้  นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจ และพื้นที่การบริการ ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน”

คุณธีรศักดิ์ กล่าวเพิ่มอีกว่า “จากการสำรวจความต้องการลูกค้า ที่ต้องการสร้างบ้านในโซนภาคกลางพบว่า  มีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสร้างบ้าน แยกได้เป็น 2 กลุ่ม กล่าวคือ กลุ่มแรกเป็นกลุ่มคนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีที่ดินของตัวเองอยู่แล้ว และต้องการสร้างบ้านด้วยงบประมาณที่ไม่สูง และกลุ่มที่ 2 คือกลุ่มคนต่างจังหวัดที่มาทำงานในกรุงเทพมหานครหรือปริมณฑล ที่รอเกษียณ หรือมีเงินเก็บมากพอ มีที่ดินเป็นมรกดก อยากรีโนเวทบ้าน อยากสร้างบ้านใหม่ยามบั้นปลายชีวิต และอยากได้บ้านตามสไตล์ที่ชอบ  ซึ่งนโยบายของบริษัทตอบโจทย์ คนทั้ง 2 กลุ่ม เรามีความเป็นมืออาชีพสามารถควบคุมงบประมาณให้แก่ลูกค้าโดยไม่บานปลาย มีแบบบ้านที่เป็นกระแสความนิยม ลูกค้าปรับแบบบ้านได้อย่างอิสระ และไม่เคยมีประวัติทิ้งงาน เราจึงตัดสินใจเปิดสำนักงานใหญ่ภาคกลาง จุดแข็งของเราคือ สร้างบ้านตามใจคุณ นั่นคือ ตามใจทั้งเรื่องงบประมาณ และ แบบบ้าน เราบริการในทุกระดับราคา ตั้งแต่ 2 - 10 ล้านบาท  ซึ่งอาร์ทโฮม สำนักงาน ภาคกลางนี้ ให้บริการครอบคลุม ทั้งลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และยังรองรับได้ถึงจังหวัดใกล้เคียงในภาคกลางอีกด้วย”

“กลยุทธ์สำหรับการเจาะตลาดรับสร้างบ้านในภาคกลาง ช่วงแรกจะเน้นการสร้าง Brand Awareness ให้อาร์ทโฮมเป็นที่รู้จักและสร้างการจดจำไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านสื่อ Offline และ Online ตลอดจนมีการประชาสัมพันธ์ผลงานผ่าน Blogger, Influencer  เพื่อช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์อาร์ทโฮม ให้เป็นที่รู้จักภายใน 1 ปี ในฐานะศูนย์รับสร้างที่สามารถปรับตามงบประมาณของลูกค้าได้โดยเน้นคุณภาพสินค้าและการบริการที่ครบวงจร หรือ One Stop Service

คุณศุภาชัย วิชัยรัตน รองประธานกรรมการ อาร์ทโฮม กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าที่มาปรึกษาเรา ที่สำนักงาน ภาคกลาง บริษัทเราได้ออกแบบบ้าน Design ใหม่ไว้โดยเฉพาะ เรามี Partner ที่แข็งแกร่ง ดังนั้นราคาก่อสร้างจึงคุ้มค่า มาตรฐานคุ้มราคา ทำให้เราสามารถก่อสร้างได้ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท ลูกค้าจะได้รับการบริการตั้งแต่การออกแบบ โดยลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบได้ตามความต้องการ เรามีทีมสถาปนิกผู้มีประสบการณ์ออกแบบบ้านคอยให้คำแนะนำ รวมถึงดูแลการก่อสร้างอย่างสม่ำเสมอ มีทีมประสานงานดูแลด้านสินเชื่อ จนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ และลงเสาเอก ซึ่งจะได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาแบบ One Stop Service”  โดยบริษัทฯ แบ่งกลุ่มความต้องการบ้านไว้ดังนี้

  • แบบบ้านขนาดเล็ก พื้นที่ ตั้งแต่ 60 – 150 ตารางเมตร
  • แบบบ้านขนาดกลาง พื้นที่ ตั้งแต่ 151 – 200 ตารางเมตร
  • แบบบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ ตั้งแต่ 201 ตารางเมตรขึ้นไป

สำหรับลูกค้าที่สร้างบ้านกับอาร์ทโฮท เรามีระบบการรับประกันมาตรฐานทุกหลัง

  • รับประกันโครงสร้าง 15 ปี
  • รับประกันกรณีหลังคารั่วซึ่ง แตกร้าวสูงสุดถึง 5 ปี
  • รับประกันคุณภาพตัวอาคารภายในภายนอก 1 ปี
  • แถมฟรี บริการกำจัดปลวก 1 ครั้ง ก่อนส่งมอบ

พิเศษ ฉลองเปิดสาขาใหม่ อาร์ทโฮมขอมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้า 3 ต่อ ดังนี้

  • ลูกค้าทุกหลังรับส่วนลด 1%
  • จองในงาน 28  - 30 กันยายนนี้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 1%
  • โปรฯ On top สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ลงทะเบียนทางออนไลน์แล้วทำสัญญามูลค่า 10,000 บาท*
  • ฟรี บริการสำรวจหน้าดิน
  • ฟรี เสาเข็มเจาะ
  • ฟรี จุดเดินสายแอร์ – น้ำอุ่น

ลูกค้าทุกท่านจะได้รับการปรึกษาโดยสถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านฟรี

ปรึกษาการสร้างบ้าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์ : 086 439 5475

Inbox Facebook: https://www.facebook.com/arthomeanddesign2017

Line: https://lin.ee/CXyTdNl หรือ @arthomeofficial

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/AUUnvdYqyU5MrYJe7